MẪU THIẾT KẾ SHOP THỜI TRANG ĐẸP MÊ LY 2019

MẪU THIẾT KẾ SHOP THỜI TRANG ĐẸP MÊ LY 2019

09:52 - 28/12/2020

XEM TUỔI LÀM NHÀ NĂM 2023 - NĂM 2023 XÂY NHÀ HƯỚNG NÀO TỐT?
Nhà đẹp với những khu vườn ấn tượng và độc đáo
THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT NGÂN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP
Chọn số tầng và số phòng chung cư phong thủy theo tuổi và mệnh
Mẫu thiết kế nội thất văn phòng đẹp và hiện đại bạn không thể bỏ qua

Ngày xưa, ông bà ta có câu: “Ăn chắc mặc bền”. Đến ngày nay, khi nhu cầu và chất lượng cuộc sống tăng lên đáng kể. Dần dần, nó đã trở thành yêu cầu tất yếu: “Ăn ngon mặc đẹp”. Có cung ắt có cầu.

Hàng loạt thiết kế shop thời trang ra đời liên tục, đáp ứng thị hiếu ăn mặc không chỉ của riêng chị em phụ nữ, mà có cả nam giới, trung niên và trẻ em. Kinh doanh shop thời trang muốn hấp dẫn khách hàng, nhất định bạn phải chuẩn bị tươm tất khâu thiết Kế shop thời trang sao cho thật hấp dẫn, bắt mắt. Note ngay bộ sưu tập Mẫu thiết Kế shop thời trang hàng đầu được noithathunglinh.com giới thiệu ngay dưới đây nhé!

Thiết kế shop Thời Trang nữ 

Nhắm vào đối tượng khách hàng chính là phái nữ. Những thiết kế shop thời trang này cần phải sở hữu concept hợp với sở thích của các cô gái. Đồng thời, bạn phải liên tục cập nhật xu hướng sản phẩm áo quần mới nhất để bày bán.

Khi thiết kế shop Thời Trang nữ, bạn cần hướng đến khách hàng mục tiêu. Nhu cầu mặc đẹp của phụ nữ rất đa dạng, tùy vào từng phong cách và mục đích sử dụng bộ cánh đó cho sự kiện gì. Có thể là những bộ trang phục lịch sự, kín đáo dành cho dân công sở; trẻ trung, năng động cho các bạn nữ tuổi Teen. Hay những chiếc đầm dạ hội, công chúa cho các bạn đi dự lễ, tiệc,…

Sau khi định hình và chọn loại quần áo chuyên biệt cho shop mình, bạn có thể linh động bày bán kèm thêm các loại phụ kiện như: túi xách, mũ nón, thắt lưng, cài áo để phối thành bộ hoàn chỉnh, chuẩn gu.

thiết kế shop thời trang nữ

Mẫu thiết kế đẹp và sang trọng

Thiết kế shop Thời Trang nam 

Ngược lại với shop Thời trang nữ, thường tập trung nhiều loại quần áo, kiểu dáng, phụ kiện khác nhau. Những shop thời trang nam thường đơn giản và tốn ít diện tích hơn hẳn.

Chỉ cần bạn biết cách sắp xếp không gian và bố cục gọn gàng, ngăn nắp. Bạn đã có thể ghi điểm trong mắt khách hàng. Nam giới thường ít chịu đi shopping như chị em phụ nữ. Điều này không có nghĩa là họ không có nhu cầu mong muốn cái đẹp. Theo kinh nghiệm, những shop thời trang nam được design theo phong cách tối giản nhưng tinh tế, không cần bày biện quá nhiều mặt hàng gây rối mắt, luôn được khách hàng nam lựa chọn nhiều hơn.

thiết kế shop thời trang nam

Shop thời trang nam với thiết kế lịch lãm, sang trọng 

Thiết kế shop Thời Trang trẻ em 

Ngày nay, các bậc phụ huynh luôn muốn dành những gì tốt nhất cho các con yêu của mình. Có lẽ vì vậy mà những shop Thời Trang trẻ em ngày càng “ăn nên làm ra”.

Đặc thù khách hàng tiềm năng ở loại hình shop này là trẻ em. Bạn nên thiết kế những giá hàng không nên treo quá cao, hoặc khuất tầm mắt. Các bé sẽ khó lòng chấm được những bộ yêu thích cho mình. Ngoài ra, khi thiết kế nội thất shop thời trang, bạn nên trang bị thêm kệ nhiều tầng được lắp ở giữa, để tiện khoe những mặt hàng nổi bật hoặc mới về.

shop thời trang trẻ em

Con bạn hẳn sẽ thích lắm đây

Trẻ em cũng cần ăn mặc chỉn chu như người lớn. Hãy thể hiện tác phong chuyên nghiệp của mình, bằng cách sắp xếp đồ bé trai, bé gái theo từng gian riêng: khu quần short, khu quần jean dài, quần kaki, váy công chúa, váy mặc nhà,… Và đừng quên tư vấn hoặc hướng dẫn phối đồ cho các chàng hoàng tử, công chúa nhỏ này đó nha!

Những tips Set up Thiết kế shop thời trang chuyên nghiệp hút khách nườm nượp 

Xác định Concept chủ đạo 

Phong cách Thiết kế shop thời trang chủ đạo – concept, chính là một trong những yếu tố đầu tiên gây thu hút khách hàng. Khi xây dựng phong cách chủ đạo cho shop, trước tiên, bạn cần nghiên cứu sở thích của đối tượng khách hàng mục tiêu. Có rất nhiều Phong cách thiết kế Nội thất cho cửa hàng hấp dẫn như: trẻ trung, cá tính, sang trọng, dễ thương,…

Việc xác định concept sao cho phù hợp với sản phẩm mà bạn đang kinh doanh shop thời trang của mình, nghe thì thật đơn giản, nhưng chẳng hề dễ dàng tí nào.

xác định concept shop

Xác định concept chủ đạo là việc đầu tiên nên làm trước khi thiết kế

Tất tần tật mọi khâu từ lên ý tưởng, lựa chọn đồ nội thất, vật dụng trang trí cho đến nhập nguồn hàng thời trang đều cần phải phối hợp thật ăn ý với nhau. Có như vậy, bạn mới tạo được mẫu thiết kế shop thời trang thật hút mắt. Nếu gặp phải khó khăn trong quá trình thiết kế thi công nội thất, đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi:

Đầu tư mặt tiền 

Yếu tố mặt tiền – Window views đóng vai trò “gương mặt thương hiệu” cho shop thời trang của bạn. Khi Thiết kế mặt tiền shop thời trangbạn có thể chọn cách làm nổi bật tên bảng hiệu, hoặc tên sản phẩm kinh doanh.

Đối với cách làm nổi sản phẩm bày bán, bạn cần chú trọng Mix & Match những set đồ theo mùa, theo sự kiện và theo đúng concept shop theo đuổi. Còn đối với Thiết kế bảng hiệubạn có thể sử dụng nhiều cách khác nhau như: dùng chữ nổi, đèn led,… Nhằm tạo ấn tượng sâu sắc, thu hút khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

đầu tư mặt tiền

Việc thứ hai cần làm là đầu tư mặt tiền

Phân bố ánh sáng 

Ánh sáng là yếu tố bắt buộc phải có khi trang trí thiết kế shop thời trang đẹp 2019. Lựa chọn ánh sáng phù hợp sẽ làm tăng khả năng lung linh, rộng rãi cho cửa hàng. Đồng thời, giúp tôn lên màu da, sự sang trọng, thoải mái cho khách hàng khi đến shop. Bên cạnh đó, bạn cũng cần thay đổi ánh sáng theo mùa/phong cách. Ví như một shop thời trang theo phong cách trang nhã, lịch sự thì bạn nên dùng ánh sáng trắng; một thiết kế shop trẻ trung, cá tính, bạn nên dùng ánh sáng màu vàng, hồng, tím kết hợp đèn nháy để bắt mắt hơn,…

Thiết kế shop thời trang sang trọng

Thiết kế sử dụng tone trắng, làm không gian như rộng hơn. Thiết kế làm nổi bật sản phẩm

Trưng bày sản phẩm 

Khi thiết kế shop thời trangbạn hãy tính toán đến diện tích cho khu trưng bày. Mỗi loại sản phẩm thời trang khác nhau, cần được sắp xếp vào từng khu vực riêng biệt. Bạn nên sắp xếp các mặt hàng mới về, mẫu đẹp nhất trưng bày khu bên ngoài. Trong cùng mới là gian hàng Sale.

trưng bày sản phẩm shop

Việc trưng bày sản phẩm cực kì quan trọng

Một gợi ý thông minh ở năm 2019, bạn nên đặt gương lớn ở ngoài phòng thử đồ. Điều này sẽ giúp hạn chế thời gian khách chiếm dụng phòng quá lâu, khiến khách hàng khác phải đợi. Đồng thời, khách hàng sau khi thử xong và ra ngoài ngắm, dễ đưa ra quyết định mua nhanh chóng hơn.

Bạn có thể tham khảo gợi ý sắp xếp bố cục trưng bày sản phẩm như sau:

+ Sắp xếp theo từng loại áo, quần, váy: loại nào ra loại nấy

+ Sắp xếp theo từng nhóm mức giá: giúp khách hàng dễ dàng chọn đồ theo khả năng chi trả.

+ Sắp xếp nhóm sản phẩm cùng size: khách hàng đặc biệt quan tâm tới cân nặng hay kích cỡ sẽ thích điều này.

Tổng hợp những phong cách Thiết kế shop Thời Trang mới toanh 2019 

Phong cách Vintage

Xu hướng phong cách Vintage có lẽ là cụm từ được nhắc đến nhiều nhất trong lĩnh vực Thiết kế nội thất 2019Mang đậm chất cổ điển, ấm cúng và gần gũi, những mẫu Thiết kế shop thời trang Vintage luôn gây ấn tượng đối với khách hàng.

Shop thời trang

Sàn gỗ bóng kết hợp với ánh sáng tạo cảm giác sang trọng cho không gian.

Từ giai đoạn thiết kế shoplựa chọn cho đến bài trí nội thất và trưng bày sản phẩm đều để lại ấn tượng theo cách riêng, giúp tạo cảm giác hứng khởi, thú vị cho khách hàng tìm đến tham quan, mua sắm.

Phong cách tường gạch

Ý tưởng sử dụng phong cách tường gạch để trang trí cho thiết kế nội thất shop Thời Trang đã khá quen thuộc. Nhưng chỉ cần biến tấu, thêm chút sự sáng tạo nhỏ, bạn đã có thể đem đến dấu ấn riêng cho không gian cửa hàng mình rồi nhé.

thiết kế shop sang trọng

Shop thời trang thể thao với những thiết kế khoa học tạo không gian rộng rãi mua sắm.

Những mảng tường để lộ gạch, bạn có thể quét sơn trắng lên đấy. Phối hợp những cành cây khô, phủ thêm ít bông gòn giả làm tuyết. Whoa! Một không khí mùa đông không lạnh ngập tràn, giúp tạo cảm giác bắt mắt hơn khi nhìn vào gấp bội lần.

Thiết kế shop thời trang theo phong cách giấy báo

Có lẽ, không có ngành nào có sự thay đổi sản phẩm liên tục như kinh doanh shop thời trangLàm thế nào để thiết kế Không gian cửa hàng độc lạ, ấn tượng trong mắt khách hàng. Đây luôn là câu hỏi đặt ra đối với chủ shop.

Giải pháp hữu hiệu nhưng cực kỳ tiết kiệm dành cho bạn, đó là hãy sử dụng giấy báo. Những bức tường xi măng nhàm chán, đơn điệu, được dán giấy báo lên trên vừa không độc hại, vừa lạ lẫm thú vị. Hơn nữa, khi bạn muốn thay đổi, việc Thiết Kế shop thời trang lại cũng không tốn quá nhiều thời gian hay kinh phí.

Phong cách sang trọng, đẳng cấp

Bên cạnh những mặt hàng thời trang bình dân, thì dòng sản phẩm cao cấp cũng được khách hàng ưa chuộng không kém. Phong cách này sẽ giúp bạn hướng đến những khách hàng có mức thu nhập khá trở lên. Màu sắc của phong cách này thường là màu tương phản đối xứng, kết hợp giữa đen – trắng, hoặc nâu trầm. Điều này sẽ mang lại một cảm giác đẳng cấp, lịch lãm và sang trọng.

Ngoài ra bạn có thể sử dụng màu đỏ, vì nó tượng trưng cho sự may mắn, sức mạnh và quyền lực. Bạn có thể tham khảo những mẫu thiết kế shop Thời Trang sang chảnh dưới đây để làm tôn lên đẳng cấp của cửa hàng mình nhé.

thiết kế shop thời trang sang trọng

Phong cách thiết kế này thường nhắm vào khách hàng có thu nhập khá

Phong cách đơn giản 

Có câu slogan rất hay và ý nghĩa: “Simple is the best” – Đơn giản mà đẹp. Câu nói này được áp dụng vào nhiều lĩnh vực khác nhau, kể cả trong lĩnh vực Thiết kế shop thời trang. Cập nhật ngay 3 phong cách đơn giản dự sẽ “chiếm sóng” thị phần Thiết kế Nội thất trong năm 2019 sắp đến.

Shop thời trang

Sàn gỗ bóng kết hợp với ánh sáng tạo cảm giác sang trọng cho không gian.

Phong cách tối giản – Back to basic 

Sự tối giản trong Thiết kế nội thất shop thời trang đến từ tông màu đơn sắc, hay qua những đường nét bố cục đơn giản. Ở đây, bạn sẽ không thể tìm thấy những chi tiết rườm rà, phức tạp. Đích đến của phong cách này là sự tĩnh lược, đơn giản đến mức tối đa. Nhưng vẫn giữ nét tinh tế, đẹp khó quên.

phong cách shop đơn giản

Phong cách này tối giản hết mức để khách dễ dàng lựa chọn

Phong cách đương đại 

Nếu nhìn sơ qua, bạn dễ nhầm lẫn giữa phong cách tối giản nói trên và đương đại. Bởi lẽ các shop thời trang đương đại cũng đơn giản, không thiết kế cầu kỳ. Nhưng thực ra, nó vẫn phảng phất chút dư vị tính phức tạp nghệ thuật đặc thù.

Có thể những mẫu Thiết kế shop thời trang này được gia công tỉ mỉ ở màu sắc, hình khối, hay vật dụng trang trí. Nhưng tất cả chỉ dừng ở mức vừa đủ, không quá ít hoặc quá nhiều.

Shop thời trang

Sử dụng cột màu trắng với thiết kế ô vuông độc đáo.

Phong cách đồng quê

Đây là sự tổng hòa giữa các kiểu kiến trúc Pháp, Mỹ, Anh nhằm tạo cảm giác ấm cúng, lãng mạn, gần gũi. Tông chủ đạo cho phong cách  này thường là những gam màu sáng như: trắng, be, xám, vàng kem,… Kết hợp với chất liệu gỗ và ánh sáng nhân tạo để tăng khả năng cuốn hút.

Phong cách nhẹ nhàng dành cho nữ giới

Phái đẹp sẽ có thiên hướng vào những màu sắc nhẹ nhàng. Vì thế nếu bạn đang hướng đến khách hàng là nữ, hãy trang trí cho shop thời trang của bạn những màu sắc tinh tế. Xu hướng của phái nữ thường là màu trắng kết hợp màu ánh kim. Vừa mang đến sự nhẹ nhàng, chân thật cho sản phẩm. Vừa tạo nên vẻ đẹp thanh khiết và tinh tế. Ngoài ra theo quan niệm, màu trắng cũng là màu biểu hiện cho sự hồn nhiên, trong sáng, tinh khiết.

phong cách shop thời trang nhẹ nhàng

Phong cách này thương nhắm vào khách hàng phụ nữ

Bạn nên bài trí các chi tiết và sản phẩm gọn gàng. Các sản phẩm nên được bày biện vừa đủ, không nên quá nhiều hoặc quá ít. Nên thêm các vật trang trí như bình hoa, cành cây…

Phong cách thiết kế shop thời trang nhí nhảnh, tinh nghịch

Nhóm đối tượng của phong cách này thường là những em bé, trẻ nhỏ. Thường sẽ có màu sắc rực rỡ, nổi trội. Nếu shop thiết kế với gam màu nhạt, bé sẽ ít chú ý đến. Màu tím, màu hồng hay màu xanh lá sẽ rất thích hợp để thiết kế với phong cách này. Ngoài ra, bạn có thể trang trí thêm cho phong cách ày những đồ vật như thú nhồi bông, búp bê, xích đu…  Phong cách này không đòi hỏi quá cao phải có sự tinh tế, tỉ mỉ mà cần thu hút ánh nhìn, sự thích thú của trẻ.

phong cách nhí nhảnh

Phong cách này phù hợp với trẻ em

Thiết kế shop thời trang đẹp là một chuyện, nhưng có thu hút, hấp dẫn và để lại ấn tượng trong lòng khách hàng hay không, thì điều này không phải dễ. Bởi, nó ảnh hưởng trực tiếp tới doanh thu và việc kinh doanh của cửa hàng. Với một số mẫu chia sẻ trên, bạn dễ dàng tham khảo và chọn cho mình phong cách ưng ý “trong tầm với” nhất.

Nhấc máy lên và gọi ngay cho Nội thất Hùng LinhChúng tôi sẽ tư vấn miễn phí và giúp bạn lên mẫu bản thảo nhìn là mê, chất miễn chê!